Lời Chào Mừng

Thân chào quí vị trong tình yêu của Chúa Jesus Christ!

Chúng ta đang sống quá gần thời điểm của ngày vinh quang Đấng Christ khi mà Ngài đang chuẩn bị trở lại trên không trung, giữa các từng mây để cất Hội Thánh lên hầu dự tiệc cưới Chiên Con.

Tỉnh thức Hội Thánh; kêu gọi con cái Chúa chuẩn bị những gì cần thiết cho ngày trọng đại nầy. Đeo đuổi một đời sống nên thánh; phải trả giá những gì cho chuyến đi đầy thích thú và hy vọng nầy là những gì mà trang Web nầy hướng đến.

Đúng vậy! không có một điều gì quan trọng hơn điều nầy; không có mục đích nào cao cả hơn mục đích nầy; không có con đường nào phải đi hơn là đi con đường đi về thiên quốc. Mọi mục đích khác với mục đích này; mọi quan điểm nào khác với quan niệm nầy đều không có trong nội dung trang thông tin nầy.
Vì những gì chúng ta chỉ là tạm thời; còn những gì không thấy mới là đời đời khôn cùng vậy.

Dòng chảy của thế giới hiện nay đang quay với một vận tốc nhanh chóng, kinh khủng hơn trước. Ma quỷ biết ngày giờ của chúng không còn bao nhiêu nên giận hoảng mà đến cùng Hội Thánh Đấng Christ. Ngoài việc nó bủa vây Cơ Đốc Nhân một “chợ” vật chất của chủ nghĩa duy vật; chúng còn mang đến Hội Thánh những loại tín lý sai lệch; những giáo lý cong quẹo; những nền thần học bịnh hoạn; những lối suy nghĩ và mục tiêu thế tục để nhận chìm Hội Thánh Đấng Christ. Không ít những tín hữu non dại, ngây thơ đã lầm đường lạc lối đi theo những chiều gió của đạo lạc; những loại thần linh ma quỷ và bị hư mất trước khi tắt thở.

Đối kháng lại với phong trào thế tục hiện nay trong Cơ Đốc Giáo; công khai tuyên chiến với những tà giáo đang công phá Hội Thánh Chúa và định hướng cho sự suy nghĩ, niềm tin, mục đích sống và nền thần học chính thống của Kinh Thánh là nội dung chính của trang Web nầy.

Thay cho các tín hữu trong Hội thánh, chúng tôi hoan nghinh độc giả vào trang nầy và chúng tôi cũng lắng nghe những góp ý chân tình của độc giả để trang nhà ngày càng phong phú và ích lợi hơn cho Hội Thánh.

Trân trọng

Mục sư Trần Mai

Tổng Quản Nhiệm